Mosseri ระบุว่าผู้ใช้งาน Facebook นั้นสามารถเข้าถึงเนื้อหาบนหน้า News Feed จริงๆ เพียง 200 เรื่องจาก 2,000 เรื่องต่อวันสำหรับผู้ใช้แต่ละราย และด้วยการปรับเปลี่ยนอัลกอริทึ่มที่ Facebook ได้พยายามจัดลำดับความสำคัญที่ผู้ใช้จะเห็นโพสต์จากเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น ขณะที่บทความประเภท clickbait จากสื่อออนไลน์นั้นก็ถูกจำกัดการเห็นลง
นอกจากนี้ Mosseri ยังเปิดเผยว่าผู้คนใช้เวลาอยู่กับการอ่านบทความในแต่ละโพสต์นานขึ้นมีปฏิสัมพันธ์กับ content มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการ like หรือ comment ที่มากขึ้น เมื่อเทียบกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าผู้ใช้งานในสหรัฐฯ ใช้เวลาเฉลี่ย 45 นาทีต่อวันบนหน้า News Feed
ที่มา: venturebeat
0 ความคิดเห็น